วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

วันนี้เอากลอนวันวาเลนไทน์มาฝากกัน


* ความรัก กับความจริง มักสวนทางทุกก้าวย่าง ทางเดิน หาคู่ฝันมักจะมี หลายสิ่ง ที่ต่างกันทำให้เธอ กับฉัน ต้องอับจน


* เจ็บไม่เจ็บ ก็ไม่ต่าง ไปจากเดิมที่เพิ่มเติม คือความเหงา เข้ามาหาใจมันเจ็บ แต่อดทน จนชินชาลืมแล้วว่า เสียน้ำตา ไปเท่าไร

* ฉันเป็นได้ แค่กองหลัง ฟังเขาด่าสะกัดบอล ไม่เข้าท่า เขาว่าให้ไม่ได้เป็น กองหน้า ดังกว่าใครแต่ฉันก็ ไม่ยอมให้ เสียประตู


* รอได้ไหม คนดี รอได้ไหมรอให้พร้อม ทั้งกายใจ มากกว่านี้รอฐานะ รอเงินทอง รออีกปีแต่ความรัก ตอนนี้ พร้อมชัวร์ชัวร์


* ถ้าแน่จริง อย่ากดตอบ ไม่ชอบใจอยากเจอหน้า ทันใด ในบัดนี้ได้แต่ส่ง ข้อความ ตามหลายทีเอาแต่ตอบ ขอไปที มีเลศนัย


* หมอฟันธง เอาไว้ว่า ถ้าใครอ่านจะพบพาน คู่แท้ แน่จริงจ้าแถมฟันธง เอาไว้ ใครส่งมาตามชะตา คือคู่แท้ แน่จริงจริง


* นี่แหละคือ ความเสียใจ ที่ได้เจอหากวันนี้ ไม่มีเธอ เหมือนวันนั้นถึงได้รู้ ความเสียใจ เป็นไงกันมันมากเกิน เกินกว่าฉัน เคยพบมา

* อย่ามาทำ เป็นรู้ ดีกว่าฉันไม่ต้องมา สั่งสอนกัน มันไม่ใช่ทำหน้าที่ ไปดีกว่า อย่าใส่ใจคนอย่างฉัน เกินกว่าใคร จะรักลง


* มีความสุข มากนักเหรอ ที่เธอทำหรือคิดว่า แค่ขำขำ เลยทำได้เธอน่ะ ทำเป็นเล่น ไม่เห็นใจรู้ไหมว่า ฉันคิดไง ที่จริงจัง

* ทนไม่ไหว ถ้ามีใคร ใกล้ชิดเธอเพราะอาจเผลอ มีใจ ให้กับเขาทนไม่ได้ ถ้ามีใคร ย่ำใจเราลืมไปว่า ได้แต่เฝ้า แอบรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น: